Bếp chiên nhúng điện gia đình


bếp chiên nhúng gia đình được thiết kế rất gọn nhẹ, với thể tích thùng chứa dầu 3,5L cùng với hệ thống thanh phát nhiệt nhanh chóng nên sản phẩm này được coi là một trong những thiết bị nhà bếp cho các hộ gia đình sử dụng. Không những chiên rán nhanh, sản lượng lớn mà chiếc bếp chiên nhúng mini này còn tiết kiệm rất nhiều chi phí.



Thông số kỹ thuật nồi chiên nhúng điện gia đình KEA0182


Tên sản phẩm: Bếp chiên nhúng gia đình
Tên model: KEA0182
Nguồn điện: 220V/50Hz
Công suất: 1.5 kW
Nhiệt độ: 50 – 200 độ C
Dung tích: 3.5 Lít
Chất liệu: Inox
Kích thước thùng dầu: 300 x 180 x 130 mm
Kích thước: 350 x 255 x 215 mm
Trọng lượng: 2,5 kg
Bảo hành: 12 tháng


Những điểm nổi bật của bếp chiên nhúng mini gia đình KEA0182


Bếp chiên nhúng mini KEA0182 được làm từ inox cao cấp với 2 lớp cách nhiệt, chính vì vậy sản phẩm rất an toàn trong quá trình sử dụng bếp, không lo bị tỏa nhiệt ra ngoài, rất an toàn và đảm bảo cho người dùng.

Bếp chiên nhúng điện mini có kích thước nhỏ gọn, rất chắc chắn thích hợp sử dụng ở những không gian có diện tích nhỏ hẹp.

Bếp chiên đơn được trang bị công tác điều chỉnh nhiệt chính xác được lắp ở thân máy giúp tùy chỉnh nhiệt độ tăng hoặc giảm theo ý muốn của mình. Khi dầu chiên đạt đến mức độ bạn chỉnh từ trước thì nồi chiên sẽ không sử điện năng nữa và giữ dầu sôi ở mức nhiệt độ đó.

Công suất tiêu thụ của bếp đạt 1,5kW/h nhưng với tính năng kể trên việc tiết kiệm điện năng của nồi chiên điện là rất nhiều.

Trọng lượng của bếp chiên điện là 2kg nên rất dễ dàng di chuyển. Các bộ phận của bếp có thể tháo rời rất thuận tiện cho việc vệ sinh.

Có thể nói rằng, đây là thiết bị rất thích hợp đối với hộ gia đình các quán đồ ăn vặt hay các tiệm ăn nhanh fast food, nhà hàng có quy mô nhỏ và vừa.

Vì sao nên mua nồi chiên điện mini?


Nhu cầu chiên nhúng thực phẩm ngập dầu ở bất kỳ nhà bếp nào cũng rất cần thiết và để thực phẩm được chiên vàng giòn, thơm ngon với số lượng lớn thì việc chọn mua nồi chiên điện là điều vô cùng quan trọng. Công dụng của chiếc nồi chiên nhúng là có thể chiên thực phẩm với sản lượng lớn tiết kiệm dầu ăn trong khoảng thời gian ngắn.

Ví dụ điển hình nhất đó là, khi bạn muốn chiên gà rán để bán, nếu sử dụng chảo chiên truyền thống thì phải mất 5 phút để dầu sôi và chờ thêm 30 phút nữa mới có thể chiên được 3 – 5 chiếc đùi gà, cánh gà. Nhưng đối với chiếc bếp chiên nhúng gia đình này thì tất cả chỉ mất có 10-15 phút để bạn có thể chiên được 10-12 chiếc đùi gà.



Nồi chiên điện có nắp đậy thùng chứa dầu nên rất an toàn khi chiên nhúng thực phẩm không lo bị bắn, vừa đảm bảo không cho côn trùng và bụi bẩn xâm nhập khi không dùng tới bếp.

Bếp chiên nhúng điện Hà Nội chất lượng cao


Trên thị trường Hà Nội hiện nay có rất nhiều mẫu bếp chiên nhúng cũ, bếp chiên nhúng giả, hàng kém chất lượng, không an toàn, độ bền thấp. Tiến Mạnh khuyên bạn nên mua bếp chiên nhúng ở những cơ sở uy tín chất lượng tốt để được tư vấn tận tình.

Bếp chiên nhúng gia đình KEA0182 được Điện máy Tiến Mạnh nhập khẩu và phân phối trên thị trường với giá chỉ 890.000 VNĐ, mức giá khá hợp lý vừa với túi tiền mà bạn có thể đầu tư chiên thực phẩm.

#bepchiennhung

About Thiết Bị MTX-03

Thiết Bị MTX-03
Có thể bạn quan tâm × +

1 Bình luận: